Ứng dụng của sàn xốp ACIF trong xây dựng môi trường

Sàn xốp Acif được coi là giải pháp mới trong xây dựng giúp mang lại nhiều hiệu quả cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị thi công có thêm sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Cùng C-Box tìm hiểu thông tin và những ứng dụng của loại sàn này ngay sau đây nhé.

Giải pháp sàn xốp đem lại nhiều ứng dụng cho người sử dụng trên sản phẩm. Hệ thống điện nước sẽ ít trục trặc hơn, tiết kiệm hơn nhờ sàn phẳng. Hệ thống sàn khỏe hơn nhiều so với sàn phẳng truyền thống.

Chúng có thể thi công cho các công trình nhà dân, khách sạn, hội nghị triển lãm tới 24m, hay các tòa chung cư, tòa nhà cao cấp,… hay có thể ứng dụng cho những công trình xa xôi ngoài hải đảo hay những vùng chống ngập.

Sử dụng sàn xốp Acif chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và giúp kéo dài tuổi thọ của công trình. So với sàn bê tông truyền thống, loại sàn này sở hữu những ưu điểm nổi trội hơn dựa vào những cải tiến của tấm F – ACIF.

Chúng còn có những tác dụng như định vị được khối rỗng một cách chắc chắn hơn, không cho phép các khối xốp bị xê dịch hay đẩy nổi khi đầm bê tông. Điều này giúp tạo được kết cấu như mong muốn với đầy đủ các lớp bê tông để có thể dễ dàng bao bọc, cũng như bảo vệ cốt thép một cách tốt nhất. Khả năng chịu lực cắt của loại sàn này cũng được đánh giá tốt bởi các hệ dầm có đủ cấu tạo, kích thước cũng như cốt thép chịu cắt dạng ziczac hình sin hoặc dạng đai.

Chúng được làm từ vật liệu EPS không dễ cháy, kích thước của khối xốp đơn giản, linh hoạt có thể cắt gọn dễ dàng khi thi công nhằm đảm bảo tính linh hoạt khi về dày hay chiều dài nhịp ô bị thay đổi.

Khối rỗng xốp EPS có khả năng đặc chịu lực nén tốt, không thấm nước, không bị vỡ nên có thể dễ dàng đảm bảo được việc đầm một cách thoải mái giúp đảm bảo độ đặc, chắc cho bê tông ở lớp trên và lớp dưới, giúp đảm bảo độ đồng đều cho các lớp bê tông đúng thiết kế và không bị hao hụt.

Hệ thống thép chịu lực và thép đai được bọc kín bởi bê tông nên đảm bảo được độ an toàn và sự đồng đều theo chuẩn thiết kế. Sàn xốp có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại nhựa tái chế.

Sàn xốp ACIF được thi công và sản xuất trực tiếp tại công trường nên giảm được khá nhiều thời gian thi công, lắp đặt cũng như rút ngắn khoảng cách và tiến bộ thi công, giảm thiểu chi phí cho cán bộ quản lý và giảm được chi phí nhân công. Từ đó, công trình của bạn sẽ sớm được đưa vào khai thác giúp việc kinh doanh được đảm bảo và thuận lợi hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *