Công nghệ sàn hộp mới Tbox – sàn phẳng không dầm chất lượng

Công nghệ sàn hộp mới Tbox dù mới xuất hiện nhưng lại gây được sức ảnh hưởng rất lớn nhờ vào những ưu điểm mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu thông tin về loại sàn này để hiểu hơn và ứng dụng vào công trình một cách hiệu quả nhé.

1.Tìm hiểu về sàn hộp nhựa không dầm Tbox

Sàn không dầm Tbox là một trong những loại sàn được xây từ các hộp nhựa tạo rỗng Tbox thay thế cho xi măng và bê tông. Chúng giúp sàn có độ rỗng lớn, giảm được trọng lượng đáng kể so với sàn bê tông nguyên khối. Nhờ vào những ưu điểm nổi bật trên mà loại sàn này được ứng dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng.

2. Cấu tạo của sàn hộp mới Tbox

Loại sàn này có cấu tạo đơn giản gồm:

  • Tấm thép lưới giúp gia cố phía trên để quá trình đổ bê tông cho sàn không bị lệch.
  • Các hộp nhựa rỗng Tbox được làm từ các vật liệu nhựa tái chế với nhiều kích thước cũng như chiều cao khác nhau để phù hợp với các công trình.
  • Tấm thép lưới ở dưới.
  • Các móc thép để giúp cố định hộp rỗng.

Ưu điểm của sàn hộp không dầm Tbox

• Giúp gia tăng số tầng cho công trình

Lựa chọn xây dựng bằng sàn phẳng không dầm là lựa chọn sáng suốt cho các chủ đầu tư. Bởi công nghệ sàn này giúp giảm được chiều cao cho sàn và giúp tăng số tầng cho công trình mà vẫn đảm bảo sự độ chắc chắn và khả năng chịu lực của sàn.

• Có thể vượt nhịp lớn

Việc giảm thiểu lượng xi măng, cốt thép cũng như dầm khi xây dựng giúp sàn có trọng lượng nhẹ hơn nên có độ vượt nhịp lớn, và sự linh hoạt trong việc bố trí công năng phòng. Ngoài ra, sàn phẳng còn có thể giảm thiểu được trọng lượng của toàn bộ công trình lên cột và móng, giảm thiểu những rủi ro khi xảy ra động đất.

• Thuận tiện khi đi hệ thống kỹ thuật

Với mặt sàn phẳng không vướng dầm, bạn có thể đi hệ thống kỹ thuật và sửa chữa chúng dễ dàng khi có sự cố hỏng hóc. Ngoài ra, do sàn làm từ các nguyên liệu hộp nhựa rỗng, kín và thông minh nên chúng như một lớp đệm khí có khả năng giúp cách âm và cách nhiệt, không hấp thụ nước và giải phóng nhiệt giúp sàn luôn được khô thoáng.

• Tạo nét đẹp thẩm mỹ

Sàn hộp nhựa Tbox tạo thành trần phẳng có thẩm mỹ, có độ phẳng, mịn và có thể sơn trực tiếp lên trên sàn cũng như có thể gắn đèn led nhỏ trên sàn.

• Tiết kiệm nguyên vật liệu cũng như chi phí thi công

Ưu điểm lớn nhất của sàn phẳng Tbox là loại bỏ đi những phần bê tông ở miền trung hòa không làm việc giúp cho sàn vừa đẹp lại vừa tiết kiệm được một lượng lớn phần bê tông và côt thép. Chủ đầu tư có thể tiết kiệm được khoảng 20% lượng bê tông và giảm đến 30% lượng thép cũng như rút ngắn được thời gian thi công trình.

Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã hiểu hơn về loại sàn hộp mới Tbox mang lại những hiệu quả ra sao và lựa chọn ứng dụng vào công trình của mình. Để được tư vấn kỹ hơn về lọa sàn này, hãy gọi ngay cho C-Box qua hotline 0396 045 398 để được tư vấn và hỗ trợ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *