Sàn Ubot – Giải pháp cách nhiệt chống nóng hiệu quả

Biến đổi khí hậu ngày cành tăng cao đặc biệt là vào thời điểm mua hè gây ảnh hướng lớn tới chất lượng cuộc sống của con người. Chính vì vậy mà việc tìm kiếm những giải pháp sàn cách nhiệt, chống nóng cho các công trình xây dựng là điều rất cần thiết và được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu giải pháp sử dụng sàn Ubot mang lại hiệu quả chống nóng ra sao nhé.

1.Tại sao sàn Ubot lại có khả năng chống nóng hiệu quả?

Sàn Ubot là công nghệ được chuyển giao từ tập đoàn Daliform – Italia, và được phát triển cũng như ứng dụng rất nhiều tại Việt Nam. Đây là một trong những loại sàn được làm từ nhựa PP (hạt nhựa Polypropilen) theo dây chuyền hiện đại.

Do sàn có cấu trúc tạo rỗng nên phần rỗng này có vai trò đệm không khí nên tăng khả năng cách âm và cách nhiệt giữa các tầng. Đặc biệt, sàn Ubot giúp cách nhiệt, chống nóng tốt khi sử dụng cho sàn áp mái, nơi chịu ảnh hưởng lớn nhất và trực tiếp từ thời tiết.

Vì vậy mà sàn Ubot tạo nên một không gian chất lượng, mát mẻ và dễ chịu giúp tiết kiệm đáng kể chi phí sử dụng điện, hạn chế tích tụ nhiệt và giảm thiểu tình trạng giãn nở gây nứt bê tông trên các công trình.
Không những thế, sàn Ubot còn đem lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư, vừa làm giảm mức tiêu tụ điện năng. Chúng vừa tạo nên môi trường sống lành mạnh giúp bảo vệ công trình hỏi nắng, gió, nhiệt độ cao…lại vừa giúp gia tăng giá trị và tuổi thọ của công trình.

2. Ứng dụng của sàn cách nhiệt chống nóng Ubot

Thông qua rất nhiều công trình lớn nhỏ sử dụng sàn Ubot mà C-Box thực hiện đã chứng mình được hiệu quả của loại sàn này cho các công trình xây dựng. Bạn có thể ứng dụng vào công trình nhà ở, văn phòng cho thuê, trường học, bệnh viện, trung tâm tiệc cưới… Vừa giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng lại giúp cách âm, cách nhiệt rất tốt cũng như thời gian thi công nhanh chóng.

3. C-Box – đơn vị cung cấp giải pháp sàn cách nhiệt hiệu quả

Với những kinh nghiệm được đúc rút qua mỗi công trình, và có đội tư vấn viên cùng kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm. C-Box sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho bạn để công trình của mình được thi công nhanh chóng, đảm bảo an toàn và chất lượng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0396.045.398 để được tư vấn và báo giá sàn cách nhiệt hiệu quả, phù hợp với công trình của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *