Địa chỉ mua sàn hộp nevo uy tín giá tốt cho mọi công trình

Ngành xây dựng tại Việt Nam là quốc gia đang phát triển nên việc tăng cường hoàn thiện cơ sở hạ tầng và công trình dân dụng là một trong những ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt, việc tiết kiệm vật liệu sử dụng, máy móc, nhân công và thời gian thi công xây dựng sẽ góp phần lớn trong việc giảm sử dụng năng lượng và giảm phát thải. Bởi vậy mà các chủ đầu tư các công ty xây dựng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến địa chỉ mua sàn hộp Nevo đảm bảo uy tín chất lượng với giá cả tốt nhất. Cùng C-Box tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Cấu tạo sàn hộp Nevo

Có thể nói, sàn hộp Nevo là giải pháp sáng tạo áp dụng trong thi công các sàn bê tông và móng bè được các chủ đầu tư, đơn vị tư vấn và các nhà thầu thi công tin dùng. Những giá trị mà sản phẩm này mang lại góp phần giúp công trình thi công được hoàn thiện với chi phí thấp và thời gian nhanh gọn hơn so với các giải pháp truyền thống khác.

Hộp Nevo được làm từ nhựa tái chế Polypropylen, giúp tạo các sàn phẳng không dầm làm việc hai phương vượt nhịp lớn. Với cấu tạo 4 chân hình côn giúp tạo lớp bê tông dưới bao phủ lớp thép chính, có các phụ kiện kết nối định vị các hộp lại với nhau tạo nên một hệ dầm chữ I trực giao vững chắc. Kết cấu hộp giúp giảm tới 30% khối lượng bê tông sàn và giảm lượng ít nhất 15% lượng thép sàn sử dụng.

Sản phẩm là nhựa tái chế, được kiểm nghiệm không gây bất cứ độc hại nào cho người tiếp cận từ khâu sản xuất, thi công và sử dụng, đóng góp tới 12/14 điểm cho phần vật liệu trong tiêu chuẩn công trình xanh.
Sử dụng sàn hộp nhựa còn tối ưu hóa nhằm tiết kiệm nguồn nguyên, nhiên liệu, giảm phát thải CO2 chính là gián tiếp bảo vệ môi trường chung.

2. Sàn hộp Nevo – Giải pháp xây dựng tối ưu nhất

Vì sàn chiếm 60% trọng lượng toàn công trình, nên việc giảm tải trọng bản thân sàn giúp mang đến các những ưu thế vượt trội như:

  • Giảm ít nhất 5% chi phí xây dựng phần thô cho công trình
  • Giảm tải trọng lên cột, móng giúp giảm chi phí bê tông và thép
  • Giúp vượt nhịp lớn (lên tới 20m), bỏ đi các cột và cọc không cần thiết, tiết kiệm vật liệu, thời gian và nhân công làm thép, đổ bê tông và đào đất.
  • Giảm chi phí xây tô và vỏ bao do sàn phẳng không dầm tiết kiệm chiều cao so với công trình với hệ sàn dầm truyền thống.
  • Bên cạnh việc giảm chi phí và thời gian trực tiếp, sử dụng sàn hộp còn giúp giảm lượng chất thải rắn, giảm việc tiêu thụ năng lượng và phát thải CO2 trong quá trình vận chuyển và thi công.
  • Ngoài ra, sử dụng sàn hộp Nevo còn giúp tạo thành các lớp đệm không khí giúp sàn này cách âm và cách nhiệt tốt hơn hẳn so với sàn truyền thống. Đây là một trong những tiện ích thiết thực mang lại cho người sử dụng.

3. Địa chỉ mua sàn hộp nevo uy tín giá tốt cho mọi công trình

Giải pháp sàn hộp ngày càng thông dụng trong ngành xây dựng. Và với những mặt tốt triệt để như trên thì các chủ đầu tư nên cân nhắc việc sử dụng giải pháp sàn hộp cho các dự án công trình của mình. Mỗi đổi mới của việc phá cách, nhạy bén này đều đem đến những lợi ích cho con người và thế giới tự nhiên.

Quyết định một tổ chức thực hiện ổn định, được đánh giá cao và có nghĩa vụ sẽ giúp bạn yên tâm hơn cực kỳ nhiều. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua sàn hộp nevo uy tín giá tốt đảm bảo toàn bộ các tiêu chuẩn xây dựng, hãy tới với C-Box theo Địa chỉ: Số 36 – Đường 18M, KĐT Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội Việt Nam để được tư vấn hỗ trợ chi tiết và mua hàng giá tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *