Sàn hộp giá rẻ uy tín Tbox – những ưu điểm vượt trội

Tbox là lại sàn hộp giá rẻ uy tín, chất lượng được sử dụng rất nhiều cho các công trình hiện nay. Chúng không chỉ mang lại hiệu quả về mặt xây dựng và thẩm mỹ mà còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ an toàn của công trình xây dựng. Hãy cùng C-box tìm hiểu về loại sàn này ngay sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Sàn Tbox là gì?

Đây là loại sàn hộp có cấu tạo rỗng bên trong, việc sử dụng những hộp nhựa Tbox để đặt vào vùng bê tông trung hòa giúp sàn giảm được trong lượng từ 25-30% so với sàn bê tông có cùng chiều dày.
Hộp có cấu tạo chân côn đặc biệt từ 6-9cm giúp hộp có thể đứng vững trên sàn mà không cần hệ thép đi kèm. Các hộp nhựa Tbox được nối với nhau bằng các thanh nối được định vị theo 2 phương, giúp tạo khoảng cách giữa các hệ dầm I đan xen theo 2 phương vuông góc. Vì thế mà sàn có độ cứng lớn và chịu được tải trọng rung động cao, cũng như có thể xây được tường ngăn bất kỳ.

2. Ưu điểm của sàn hộp giá rẻ uy tín Tbox

– Tăng chiều cao thông thủy hay số tầng sử dụng do sàn có chiều cao thấp hơn sàn dầm nên giúp tăng chiều cao của trần, hoặc chiều cao thông thủy.
– Độ vượt nhịp lớn có có cấu tạo nhé giúp giải phóng không gian kiến trúc, linh hoạt đặt vị trí cột nên dễ dàng sắp xếp công năng cho phòng.
– Chiều dày của sàn được giảm đáng kể và có độ vượt nhịp lớn so với sàn nấm cùng chiều dày.
– Sàn không sử dụng dầm nên tạo được thẩm mỹ cao, có thể sơn trực tiếp và đi hệ thống đèn điện trong sàn.
– Tối ưu không gian do giảm được số lượng cũng như kích thước cột, dễ dàng sắp đặt nội thất, tường ngăn và tạo không gian thông thoáng.
– Giảm trọng lượng tổng thể sàn lên kết cấu cột và móng.
– Giảm chi phí thi công phần móng
– Do sàn có lỗ rỗng kín ở giữa nên có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả
– Dễ dàng cho quá trình đi hệ thống kỹ thuật bên dưới sàn.
– Linh hoạt trong việc thay đổi hay tạo lỗ mở choc ac vị trí tường ngăn sau khi thi công
– Có khả năng vượt các khẩu độ lớn lên tới 16m nếu áp dụng cáp dự ứng lực

3. Ứng dụng của sàn hộp Tbox giá rẻ

Sàn hộp Tbox có nhiều ưu điểm và vượt được khẩu độ lớn nên được áp dụng rộng rãi trong nhiều dạng công trình khác nhau như:

  • Nhà ở, biệt thự, chung cư: Đem lại nhiều lợi thế về mặt đầu tư, tiến độ nhanh, khả năng cách âm cách nhiệt tốt, có thể thay đổi vị trí tường ngăn linh hoạt.
  • Khách sạn và các trung tâm thương mại: Ưu điểm lớn là không phải đóng trần, có thể vượt được khẩu độ lớn và bố trí sảnh đẹp cũng như cách âm cách nhiệt tốt.
  • Bệnh viện, khu vui chơi giải trí, thư viện: Sàn Tbox rất phù hợp với không gian này vì khả năng cách âm, chống rung tuyệt đối.
  • Nhà xưởng công nghiệp: Có thể chịu được tải trọng lớn mà vẫn đảm bảo chống rung lắc, thi công nhanh chóng, giảm chi phí.
  • Gara bãi đỗ xe: Giảm bớt cột, tối ưu không gian đỗ xe và giao thông.

Trên đây là những thông tin về ưu nhược điểm cũng như ứng dụng của sàn hộp Tbox cho các công trình. Nếu bạn muốn tham khảo và ứng dụng loại sàn này vào công trình của mình. Hãy gọi ngay cho C-box qua hotline 0396.045.398 để được tư vấn cũng như báo giá sàn hộp giá rẻ uy tín nhất hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *