Địa chỉ cung cấp giá hộp Uboot tốt nhất thị trường Hà Nội

Hộp Uboot nhựa hay còn gọi là hộp nhựa Uboot là sản phẩm được sử dụng khá nhiều trong các công trình xây dựng sàn và móng bè. Và hiện nay, với nhu cầu sử dụng cao nên các nhà thầu đều mong muốn sử dụng các loại vật liệu này và rất muốn nắm được báo giá hộp Uboot để có thể tính toán chi phí xây dựng một cách chuẩn xác nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay các thông tin về loại hộp nhựa này qua những thông tin dưới đây nhé.

1. Đặc điểm của hộp nhựa Uboot

Hộp nhựa Uboot dùng trong công trình là sản phẩm có cấu tạo hình vuông và rỗng bên trong. Chúng được sử dụng để làm sàn bê tông nhẹ, loại sàn không dùng đến dầm và có khả năng vượt nhịp lớn. Sử dụng các hộp nhựa Uboot giúp các nhà thầu tiết kiệm được chi phí vật liệu và tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

* Thông số kĩ thuật:
– Kích thước: 52 x 52 x 13 cm
– Chiều cao ống xả: 0,8 cm
– Chiều cao chân: 0-5-6-7-8-9 cm
– Uboot H13 có loại 4 chân và 5 chân.
– Chất liệu: Nhựa Polypropylen
– Màu sắc: Chủ yếu màu đen.
– Trọng lượng: 1kg – 3,5kg

2. Ưu điểm và báo giá hộp Uboot

Hộp nhựa Uboot có những ưu điểm sau:
– Tiết kiệm được chi phí xây dựng nhờ giảm thiểu được số lượng cột, tải trọng và công tác cho việc đào đất.
– Giúp tiết kiệm không gian thi công, giúp không gian căn nhà thoáng đãng hơn.
– Tăng khả năng cách âm, cách nhiệt cho những công trình sử dụng sàn hộp nhựa.
– Mặt sàn phẳng nên tăng được tính thẩm mỹ cho công trình, giúp chủ đầu tư dễ dàng thiết kế không gian.
– Hộp nhựa có trọng lượng nhẹ và có thể xếp chồng lên nhau nên rất dễ vận chuyển trong quá trình thi công, lắp đặt mà không cần đến sự trợ giúp của các thiết bị vận chuyển phức tạp.
Hộp nhựa Uboot được làm từ những vật liệu nhựa tái sinh nên rất thân thiện với môi trường, được kiểm định về chất lượng và độ an toàn. Hộp nhưa không chứa chất độc hại nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, vì vậy mà giá thành hộp uboot cũng rẻ hơn rất nhiều so với các loại vật liệu của sàn truyền thống.

C-Box là đơn vị chuyên cung cấp các loại sàn hộp dùng trong sàn phẳng không dầm đã và đang được rất nhiều nhà thầu tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn có giá thành cạnh tranh cũng như đội ngũ tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình thi công nên rất được yêu mến. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sàn hộp nhựa tạo rỗng cho công trình của mình, hãy liên hệ ngay C-Box để được báo giá hộp Uboot chi tiết cũng như được tư vấn thêm về sản phẩm này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *