Quy trình thi công sàn Nevo và báo giá hộp Nevo

Sàn Nevo là một trong những loại sàn mang lại hiệu quả cao về kinh tế, thẩm mỹ cho công trình xây dựng. Loại sàn này được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nó mang lại hiệu quả cho khác hàng. Hãy cùng tìm hiểu quy trình thi công loại sàn này và báo giá hộp Nevo cho công trình hiện nay nhé.

  1. Sàn Nevo là gì?

Sàn phẳng Nevo là loại sàn phẳng không dầm sử dụng hộp nhựa Nevo giúp đặt vào vùng trung hòa của bê thông ít làm việc. Điều này giúp giảm trọng lượng cho sàn và giúp tăng khả năng vượt nhịp từ 8-20m. Đây là một trong những loại sàn hộp được ưa chuộng nhất hiện nay, với kết cấu cốp pha hệ sàn rỗng và không dầm giúp tiết kiệm vật liệu và tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

  1. Quy trình thi công sàn hộp Nevo

Sàn phẳng Nevo có kết cấu cốp pha đơn giản hơn thi công sàn bê tông dầm truyền thống. Vì vậy việc thi công lắp đặt nhanh chóng và tốn ít nhân lực hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn cũng như độ bền cho sản phẩm thì quá trình lắp đặt và đổ bê tông được hoàn thiện. Quá trình thi công sàn vượt nhịp được tiến hành theo các bước sau:

  • Bước 1: Lắp đặt cốp pha sàn Nevo theo bản vẽ thiết kế.
  • Bước 2: Thi công lắp đặt phần thép sàn lớp dưới, thép dầm xung quanh, lắp đặt hệ thống con kê bê tông giúp nâng đỡ lưới thép và đảm bảo độ dày của bê tông theo thiết kế.
  • Bước 3: Lắp đặt hộp nhựa Nevo theo đúng khoảng cách và đảm bảo đúng kỹ thuật được chuyển giao. Sử dụng các thanh nối để liên kết các hộp nhựa với nhau, sau đó gia công thêm một lớp thép gia cường để cố định vị trí của hộp.
  • Bước 4: Thi công và lắp đặt lớp thép bên trên, lớp thép chống chọc thủng, lớp thép chống cắt, thép mũ cột và các loại thép khác theo thiết kế.
  • Bước 5: Đổ bê tông lớp 1. Sử dụng đầm dùi để giúp nén chặt bê tông để phủ kín dưới đáy hộp, và cách chân hộp từ 3 – 5cm.
  • Bước 6: Đổ bê tông lớp thứ 2 sau khi lớp bê tông đầu đã đông lại (sau khoảng 40 – 60 phút tùy vào thời tiết). Nên đổ trực tiếp lên phía trên của hộp Nevo giúp hạn chế tình trạng đẩy nổi. Tiếp sau đó cán phẳng và hoàn thiện bề mặt sàn theo quy định theo bản vẽ thiết kế.
  • Bước 7: Sau khi bê tông đã đông kết hoàn toàn, tiến hành tháo dỡ cốp pha và kiểm tra cũng như vệ sinh mặt sàn sạch sẽ.
  1. Báo giá hộp Nevo mới nhất

Theo kết quả nghiên cứu, sàn Nevo giúp tiết kiệm hơn nhiều so với sàn bê tông truyền thống từ 100.000 – 200.000VNĐ/m2. Chi phí sử dụng sàn Nevo chưa gồm giá thi công và sẽ được tính toán dựa trên các yếu tố như kích thước hộp, loại sản phẩm, chất liệu cũng như thương hiệu và đặc điểm cụ thể của công trình.

  • Kích thước của hộp nhựa: Hộp nhựa Nevo có nhiều kích thước khác nhau và hộp càng lớn thì giá trị càng cao.
  • Loại sản phẩm: Sàn phẳng hộp nhựa Nevo có nhiều loại sản phẩm khác nhau như sàn Nevo tiêu chuẩn, sàn Nevo chống cháy và sàn siêu nhẹ,… Giá thành của các loại sản phẩm này cũng khác nhau.
  • Về chất liệu: Sàn Nevo được làm từ nhiều các chất liệu khác nhau, bao gồm nhựa PP, nhựa PE,… nên chúng có các mức giá khác nhau.
  • Thương hiệu: Các đơn vị cung cấp sàn hộp nhựa Nevo sẽ đưa ra báo giá khác nhau.

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp sàn phẳng Nevo. Để đảm bảo uy tín, chất lượng và đảm bảo tính an toàn cho công trình, bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín có giá thành phù hợp. Hãy gọi ngay tới hotline 0398 045 396 của C-Box để được tư vấn và hỗ trợ và nhận báo giá hộp Nevo cạnh tranh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *