Đà Nẵng có làm sàn phẳng không? Vì sao loại sàn này được nhiều nhà thầu lựa chọn?

Sàn phẳng không dầm ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, Đặc biệt ở vùng địa lý vừa có biển vừa có núi như Đà Nẵng thì việc sử dụng sàn phẳng lại càng hữu ích hơn cả. Hãy cùng tìm hiểu về loại sàn này xem chúng được ứng dụng tại Đà Nẵng ra sao nhé.

  1. Vì sao giải pháp sàn phẳng được nhiều nhà thầu lựa chọn

Sàn phẳng là giải pháp sáng tạo ứng dụng để tạo nên kết cấu sàn bê tông và móng bè. Với hơn 15 năm phát triển trên thế giới và hàng nghìn công trình đã thực hiện giải pháp sàn này đã tạo dựng niềm tin cho rất nhiều cho chủ dự ấn, đơn vị tư vấn thi công và các nhà thầu.

Ngoài những lợi ích về hiệu quả kinh tế và môi trường mà sàn phẳng không dầm mang lại, chúng còn giúp tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian thi công cũng như giảm nhân công thực hiện so với thi công sàn dầm truyền thống. Đây chính là những ưu thế giúp sàn phẳng hộp nhựa tạo rỗng trở nên thông dụng tại Việt Nam và đặc biệt tại thành phố Đà Nẵng.

  1. Biện pháp thi công sàn Nevo thường áp dụng cho những công trình nào tại Đà Nẵng

Sàn phẳng không dầm được ứng dụng trong hầu hết các công trình nhà dân dụng và công nghiệp. Đặc biệt là tại các công trình lớn có độ chịu tải cao và an toàn cho người sử dụng.

  • Công trình nhà ở: Công trình thi công sàn phẳng nhà ở đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, vì thế mà với công trình nhà ở đòi hỏi kỹ thuật thi công cao đảm bảo độ phẳng và bóng mịn, đồng thời cần chú ý tới độ dày của sàn cũng như khả năng chịu lực của sàn để đảm bảo độ bên và sự an toàn cho người sử dụng.
  • Các công trình giao thông: Sàn không dầm được ứng nhiều cho các công trình giao thông tại Đà Nẵng như đường, cầu, hầm đường bộ… bởi chúng đáp ứng được khả năng chịu lực cao và độ bền vững và độ đàn hồi cao. Loại sàn này con có khả năng chống thấm, chống ăn mòn do các tác động của những phương tiện giao thông.
  • Sử dụng trong các nhà máy và nhà xưởng: Các công trình này đòi hỏi độ chịu tải cao và bền cũng, chống mài mòn, an toàn cho người lao động và các máy móc, thiết bị trong quá trình sản xuất. Vì thế sàn phẳng là sự lựa chọn hợp lý cho các công trình.
  • Ứng dụng trong các khu thương mại, giải trí: Sàn phẳng mang lại tính thẩm mỹ cao, độ phẳng đẹp và bóng mịn cho các công trình trong khu giải trí, trung tâm thương mại, nhà hát, rạp chiếu phim… giúp tạo sự thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.

Việc phân chia các loại công trình thi công đổ sàn bê tông phổ biến bao gồm nhà ở, công trình giao thông, nhà máy, nhà xưởng, khu thương mại và giải trí. Mỗi loại công trình có đặc điểm riêng phù hợp với mục đích sử dụng của nó, tuy nhiên, đều đòi hỏi khả năng chịu tải cao, độ bền và an toàn cho người sử dụng.

Sàn phẳng không dầm được ứng dụng cho mỗi công trình với mục đích khác nhau và mang lại hiệu quả, lợi ích cho các công trình được sử dụng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm tư liệu tham khảo để có thể ứng dụng sàn phẳng cho công trình của mình đặc biệt là các công trình tại Đà Nẵng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *