Sàn nhựa công nghệ mới Nevo – giải pháp xây dựng xanh

Hiện nay, sàn hộp nhựa Nevo là giải pháp xây dựng xanh giúp tối ưu chi phí xây dựng cũng như góp phần bảo vệ môi trường và được ứng dụng trong nhiều công trình xây dựng hiện nay. Hãy cùng C-Box tìm hiểu về loại sàn nhựa công nghệ mới này có những điểm gì đặc biệt nhé!

  1. Tìm hiểu về sàn hộp nhựa Nevo

Sàn hộp nhựa Nevo là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ chuyển giao của các tập đoàn nổi tiếng Châu Âu. Đây là công nghệ thi công sàn tiên tiến, hiện đại được áp dụng trong nhiều công trình tại Việt Nam và trên thế giới.

Loại sàn này sử dụng các hộp nhựa rỗng được làm từ nhựa tái chế có khả năng chống nước và chịu nhiệt tốt cũng như có độ bền cao giúp tạo khoảng rỗng bên trong vùng trung hòa của sàn. Nhờ đó mà có thể giảm được trọng lượng sàn mà vẫn đảm bảo độ cứng và kết cấu chịu lực của sàn tương đương với sàn cốt thép thông thường.

Nhờ cấu tạo độc đáo mà sàn nhựa Nevo có thể tạo nên mặt sàn phẳng không dầm và có khả năng vượt nhịp lớn giúp gia tăng không gian sử dụng và nâng cao tính thẩm mỹ cũng như tiết kiệm nguyên vật liệu và nhân công cho công trình.

  1. Tại sao sàn nhựa công nghệ mới Nevo được coi là giải pháp xây dựng xanh

– Giúp tiết kiệm chi phí: khi sử dụng sàn hộp nhựa Nevo, các công trình có thể giảm được 15-20% vật liệu so với giải pháp sàn truyền thống mà vẫn đáp ứng được các tiêu chí về an toàn cũng như độ bền của công trình. Quá trình thi công loại sàn này cũng không quá phức tạp, thời gian thi công nhanh và sử dụng ít nhân công giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

– Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường: Các hộp rỗng được sản xuất từ những loại nhựa tái chế Polypropylene (PP). Đây là loại vật liệu nhẹ, không hấp thụ nước và có độ bền cao. Loại sàn này cũng góp phần giảm thiểu lượng rác thải nhựa giúp bảo vệ môi trường tốt hơn.

– Sàn hộp nhựa Nevo có trọng lượng nhẹ: Chúng giúp giảm đáng kể trọng lượng cũng như độ dày của sàn, giúp giảm tải cho phần kết cấu móng. Vì thế, các công trình có cùng chiều cao có thể gia tăng thêm được số tầng, cũng như giúp tận dụng nguồn lực về đất đai hiệu quả. Loại sàn này cũng có khả năng kháng chấn rất tốt, giảm thiểu được đáng kể thiệt hại khi xảy ra thiên tai, động đất.

– Khả năng cách nhiệt, cách âm tốt: Sàn có kết cấu rỗng bên trong có vai trò như lớp đệm khí giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt mang lại hiệu quả cho công trình. Vì vậy khi sử dụng kết cấu của sàn hộp chủ đầu tư có thể giảm bớt chi phí xử lý cách âm và cách nhiệt cho sàn.

Trên đây là một số thông tin về sàn nhựa công nghệ mới Nevo, giải pháp xây dựng sàn ưu việt, thân thiện với môi trường và mang lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sàn phẳng cho công trình của mình, hãy liên hệ ngay tới C-Box để được tư vấn và hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *