Đơn vị thi công sàn phẳng chất lượng uy tín hàng đầu C-Box

Sàn phẳng là loại sàn bê tông cốt thép phẳng dưới và không có dầm lộ xuống. Đây là loại sàn bê tông chịu lực được 2 phương toàn khối, có tải trọng từ trên sàn truyền trực tiếp xuống cột mà không cần thông qua dầm chính như các loại sàn dầm truyền thống. Loại sàn này hiện được sử dụng để thi công các công trình như nhà cao tầng, chung cư, trung tâm thương mại,… với yêu cầu về không gian sử dụng, chiều cao thông thủy lớn. Cùng C-Box tìm hiểu đơn vị cung cấp và thi công sàn phẳng chất lượng uy tín hàng đầu hiện nay.

1. Các dạng sàn phẳng cơ bản hiện nay

Sàn phẳng có 3 dạng cơ bản:
+ Sàn phẳng: Hoàn toàn phẳng mặt dưới và không có mũ
+ Sàn phẳng nấm sàn: sàn phẳng dùng nấm và có phần sàn bê tông có đầu cột hạ xuống
+ Sàn phẳng nấm cột: loại sàn phẳng này dùng nấm mở rộng vai cột để đỡ sàn.

2. Ưu điểm của sàn phẳng

– Thời gian thi công ngắn và tốn ít nhân công trong các khâu: lắp dựng cốp pha, gia công và lắp đặt cốt thép, chạy cơ điện và hoàn thiện trần…
– Giảm thiểu được chiều cao tầng do giảm được kết cấu sàn vì vậy giảm được chiều cao công trình
– Tiết kiệm vật liệu và chi phí xây dựng
– Trong một số công trình có thể tăng số tầng và tăng được hiệu suất sử dụng đất
– Loại sàn không dầm không hạn chế về vị trí xây tường ngăn nên có thể bố trí công năng cho công trình một cách tối ưu giúp chủ đầu tư có thể cải tạo và thay đổi vị trí tường xây trên sàn tuỳ ý.
– Tăng diện tích thông thuỷ cho sàn cũng như chiều cao sử dụng, tối ưu không gian kiến trúc.
– Không cần phải đóng trần giả, trường hợp dưới sàn chạy nhiều ống kỹ thuật thì vẫn phải đóng trần.
– Khả năng chịu uốn và chống rung động rất tốt
– Khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả
– Có thể vượt nhịp lên tới 20m
– Sử dụng những vật liệu thân thiện môi trường

3. Địa chỉ cung cấp và thi công sàn phẳng chất lượng uy tín hàng đầu

Hiện nay, loại sàn này đã trở nên phổ biến và không khó để bạn có thể tìm kiếm những đơn vị thi công sàn phẳng. Tuy nhiên, để tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng, có được lòng tin của khách hàng là điều không hề dễ dàng.

C-Box là một trong những đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và thi công các loại sàn phẳng nhận được rất nhiều sự yêu mến và phản hồi tích cực từ khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, cùng sự hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình.

Với đội ngũ KTS cũng như kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế và thi công sàn nhẹ cho các công trình như: nhà phố, khách sạn, biệt thự, nhà xưởng… nên bạn có thể yên tâm vào chất lượng và dịch vụ tại C-Box.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị thi công sàn phẳng chất lượng uy tín hàng đầu khu vực phía Bắc. Hãy gọi điện ngay tới hotline 0396 045 398 của C-Box để được tư vấn và báo giá với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *